05/04/2021
Thiện Niệm Music chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Công ty khi sử dụng các dụng cụ âm nhạc tại Thiện Niệm Music. Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, Thiện Niệm Music sẽ luôn nghiên cứu, đổi mới để mang đến những dòng sản phẩm nhạc cụ đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng.
Vì quyền lợi của người tiêu dùng, Thiện Niệm Music trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện đổi / trả hàng hoá như sau:
- Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi nhận được thông tin phản hồi từ khách hàng về Thiện Niệm Music. Và chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Các sản phẩm đổi/ trả đáp ứng các điều kiện sau:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì của sản phẩm, không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, phụ kiện, chi tiết khác như tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng
3.1 Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng mua từ Thiện Niệm Music đều có thể đổi trả trong trường hợp đáp ứng yêu cầu về thời gian và điều kiện đổi trả sản phẩm.
3.2 Sản phẩm giao không đúng đơn hàng
Không phải suy nghĩ hay chần chừ, hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt (Hotline: 0909-560-300), hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra lại ngay. Trong trường hợp giao nhằm sản phẩm, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu.
3.3 Sản phẩm mua bị lỗi
- Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Thiện Niệm Music ngay. Đồng thời thông báo cho Chăm sóc khách hàng ở số 0909-560-300
- Theo kinh nghiệm của chúng tôi, nhằm tránh những trường hợp đổi trả do không biết sử dụng sản phẩm, khi gặp tình huống hư hỏng khi hàng giao tới nơi mà bản thân chưa biết sử dụng nhạc cụ để kiểm tra, Quý khách hàng vui lòng gọi về số 0909-560-300 để được tư vấn và xác định tình trạng sản phẩm trước khi trả về Thiện Niệm Music
- Trường hợp quý khách đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung, sai sản phẩm đặt mua hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về Zalo 0909-560-300 trong 48h để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
- Trường hợp quý khách gặp trục trặc với sản phẩm và xác định là lỗi kỹ thuật, vui lòng liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline 0909-560-300 để được hỗ trợ.
Lưu ý: Nếu sản phẩm hư hao do quy cách đóng gói của Thiện Niệm Music hay do vận chuyển dẫn đến ảnh hưởng tới các điều kiện trên thì Thiện Niệm Music vẫn hỗ trợ Đổi – Trả sản phẩm.
Để đổi trả sản phẩm, bạn cần thực hiện 4 bước đơn giản như sau:
- Kiểm tra điều kiện Đổi – Trả và đảm bảo sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả.
Nếu chúng tôi nhận được sản phẩm không đáp ứng điều kiện đổi – trả, chúng tôi sẽ tự động gửi trả lại sản phẩm cho Quý khách.
- Thông báo ngay theo số hotline: 0909-560-300
- Niêm phong thùng hàng đổi trả.
- Gửi kiện hàng đổi – trả cho Thiện Niệm Music thông qua bưu điện, dịch vụ gần nhà.
**Với những khu vực trong phạm vi nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, nhân viên Thiện Niệm Music sẽ đến nhận lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ ngày nhận và duyệt yêu cầu đổi trả. Trường hợp nếu sau 02 lần nỗ lực thu hồi Đơn hàng không được, quý khách vui lòng gửi hàng qua bưu cục/ dịch vụ gần nhất.
Địa chỉ tiếp nhận đổi/ trả: Công Ty TNHH Âm nhạc Thiện Niệm - 293 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Lưu ý: Hãy đảm bảo rằng quý khách không đóng gói các sản phẩm từ những đơn hàng khác nhau vào cùng 1 hộp. Thiện Niệm Music không chịu bất kỳ trách nhiệm tiếp nhận, xử lý, bồi hoàn nào cho trường hợp tương tự.
Chú ý quan trọng:
- Trong trường hợp hàng gửi đến thông qua kiểm tra không phù hợp với các điều kiện được đổi đã qui định, tiền vận chuyển hàng gửi trả lại quí khách sẽ do quí khách chịu trách nhiệm, Để đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa, Thiện Niệm Music sẽ gửi trả lại theo hình thức vận chuyển có bảo đảm.
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00-17:30 trừ chủ nhật và ngày lễ.
* Dịch vụ sữa chữa ngoài đổi trả.
- Khi sản phẩm thuộc diện từ chối đổi trả. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.
Thông tin chi tiết, vui lòng gọi về số 0909-560-300 để được hướng dẫn chi tiết
Hotline